XONG

Toán VN sẽ tư vấn cho bạn tốt hơn nếu như bạn chia sẻ thêm thông tin ạ!

ĐỒNG Ý

Mô tả công việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc :

- Đào tạo và hỗ trợ các Trung tâm về cách thức thực hiện nghiệp vụ CSKH;

- Trực các kênh điện thoại, fanpage/web...trả lời khách hàng;

- Gọi điện CSKH định kỳ để tiếp nhận mức độ hài lòng của KH;

- Truyền thông, hướng dẫn quy trình & chính sách CSKH cho các cơ sở phụ trách;

- Kiểm soát nghiệp vụ CKSH tại các trung tâm;

- Giám sát, đôn đốc liên tục các chi nhánh hoàn thành tất cả các chỉ tiêu CSKH;

- Xây dựng chương trình kick off, chính sách CSKH cho từng khu vực, để giữ chân KH;

- Báo cáo, phân tích , và đưa ra giải pháp cụ thể hỗ trợ trung tâm hoàn thành kế hoạch;

- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ Ban Giám đốc, Quản lý phòng.

Thời gian làm việc : Theo giờ hành chính : 8h00 - 17h00(nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)

Yêu cầu:

- Bằng cấp: cao đằng, đại học. 

- Giọng nói truyền cảm, biết lắng nghe, kiểm soát tốt cảm xúc, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc. 

Thời gian làm việc: Full time.

Ca 1: 9h sáng -12h,

Ca 2 : chiều 13-17h.

Ca 3: 17h-21h.

Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn

Chế độ : Được tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty

Nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng : số 181, tổ 4, TTTM Đông Anh- Thị Trấn Đông Anh

- Hoặc nộp hồ sơ qua mail: tuyendung1.toan.vn@gmail.com

- Hoặc liên hệ : 02473008968(nhánh 1) - 0373992899(Ms Huyền)

Thông tin ứng viên

TIẾP NHẬN PHẢN HỒI CHẤT LƯỢNG

02473018910

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN